Sổ tay quảng cáo
Những mẩu quảng cáo trên báo, đài thường đưa ra những hứa hẹn khó tin. Đánh lừa khách hàng - đó chính là một sai lầm cơ bản của việc sáng tạo trong quảng cáo.
Bạn không thể quyết định được nên đưa thông tin gì vào quảng cáo của mình? Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì: Có nhiều câu trả lời
Quảng cáo là một mắt xích trong tiến trình marketing và là công cụ quan trọng để truyền đạt thông điệp thương hiệu đến người tiêu dùng.
Theo số liệu thống kê, hiện nay cả nước có khoảng 7.000 DN hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Doanh thu từ quảng cáo hàng năm khoảng 500 triệu đến 1 tỷ USD, nhưng 80% lại ...
Tin nổi bật
Công văn 962/UBND-KT ngày 08/3/2017 của UBND TP Hà Nội trả lời kiến nghị của HHQCVN
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) tổ chức Triển lãm quốc tế Thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd) năm 2017
Chương trình giao thương B2B chuyên ngành công nghệ Quảng cáo Việt-Trung
Forbes Việt Nam công bố Danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất việt nam năm 2017
VAA Admarket