Marketing dựa trên nỗi sợ hãi: Con dao hai lưỡi cần được chế ngự

Marketing dựa trên nỗi sợ hãi: Con dao hai lưỡi cần được chế ngự

06/06/2017 109

Marketing dựa trên nỗi sợ hãi là một cách làm đánh vào khía cạnh tâm lý của con người. Tại sao nỗi sợ lại chi...

Marketing dựa trên nỗi sợ hãi: Con dao hai lưỡi cần được chế ngự

Marketing dựa trên nỗi sợ hãi: Con dao hai lưỡi cần được chế ngự

06/06/2017 109

Marketing dựa trên nỗi sợ hãi là một cách làm đánh vào khía cạnh tâm lý của con người. Tại sao nỗi sợ lại chi...

Người làm truyền thông chuyên nghiệp không lo mất việc

Người làm truyền thông chuyên nghiệp không lo mất việc

12/05/2017 158

Bất kỳ ai trong 35 triệu người đang dùng mạng xã hội ở Việt Nam đều có thể là “người kể chuyện” mới của...

Lịch sử người tiêu dùng: Từ sự coi thường đến “Khách hàng là Thượng đế”

Lịch sử người tiêu dùng: Từ sự coi thường đến “Khách hàng là Thượng đế”

03/05/2017 137

Trong tác phẩm “Sự giàu có của các quốc gia” (The Wealth of Nations) xuất bản năm 1776, nhà kinh tế học nổi tiếng Adam...

Sản phẩm có khả năng hình thành thói quen: Vũ khí lợi hại trong cạnh tranh

Sản phẩm có khả năng hình thành thói quen: Vũ khí lợi hại trong cạnh tranh

03/05/2017 123

Doanh nghiệp tin rằng mình đang có một sản phẩm hay giải pháp rất tốt cho thị trường. Tuy nhiên, Nir Eyal, tác giả của...

Làm gì khi thương hiệu đang dẫn đầu thị trường?

Làm gì khi thương hiệu đang dẫn đầu thị trường?

20/04/2017 167

Bạn vừa được thăng chức và sẽ chịu trách nhiệm quản lý thương hiệu đang dẫn đầu thị trường của công ty. Nghe...

Giải phóng sức mạnh của hình mẫu thương hiệu

Giải phóng sức mạnh của hình mẫu thương hiệu

19/04/2017 148

Trong tất cả các công cụ để phát triển thương hiệu, chỉ có duy nhất một cách có thể mang đến cho thương hiệu...

Những "xuất xứ sản phẩm" được người tiêu dùng tin tưởng

Những "xuất xứ sản phẩm" được người tiêu dùng tin tưởng

12/04/2017 159

Xuất xứ đóng một vai trò quan trọng trong cảm nhận của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm. Đối với người...

Trò chuyện với "Nữ tướng" PepsiCo: Biến Tư duy Thiết kế thành Lợi thế cạnh tranh (Phần 2)

Trò chuyện với "Nữ tướng" PepsiCo: Biến Tư duy Thiết kế thành Lợi thế cạnh tranh (Phần 2)

12/04/2017 214

Theo bà Nooyi, “Ý nghĩa thương hiệu” không phải về việc ném tiền vào các hoạt động trách nhiệm xã hội. Đó là...